Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Làm thế nào để tăng yếu tố thành công trong bán hàng trực tuyến


Mọi người đều thích các danh sách và bảng xếp hạng website của mình trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến. ... các lời khuyên hàng đầu quan trọng để tăng doanh số ban hang truc tuyen có lẽ là một trong những thứ khiến các doanh nghiệp thích thú nhất.
Làm thế nào để tăng yếu tố thành công trong bán hàng trực tuyến


Tổng số yếu tố để tăng doanh số bán hàng trực tuyến thay đổi theo nguồn cung của doanh nghiệp. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách để tăng doanh số bán hàng trực tuyến, nhưng sẽ tránh một số lỗi nghiệm trọng. Điều đó sẽ trở nên quá phức tạp và không có nghi ngờ sẽ yêu cầu xếp hạng khác được viết, số lượng hướng dẫn với năm yếu tố để tăng doanh số bán hàng trực tuyến, những người có sáu, người ủng hộ hơn mười ... bạn sẽ có được những hình ảnh, rõ ràng là không có danh sách định nghĩa của cách để tăng doanh số bán hàng trực tuyến.

Mỗi công ty sẽ là duy nhất và hãy làm nổi bật mình theo để tăng doanh số cho chính mình


1. Search Engine Optimisation (SEO)

SEO sẽ giúp website của bạn có được ở đầu trang của kết quả tìm kiếm. Một trang web được tối ưu hóa kém sẽ không hiệu quả trong quá trình tìm kiếm. Nếu trang web của bạn không thể được tìm thấy và bạn đang bị đẩy xuống dưới cùng của kết quả tìm kiếm, bạn đang bị đối thủ cạnh tranh đè bẹp,vì vậy việc tối ưu hoá website là rất quan trọng để phát triển doanh nghiệp online. Xem xét việc viết nội dung hấp dẫn, liên kết xây dựng website, lựa chọn các từ khoá ít cạnh tranh nhưng hiệu quả cao cho doanh nghiệp của mình.

Bạn có thể tham gia : Khoá dao tao seo để có được quá trình tối ưu website tốt nhất.

2. Sử dụng Email Marketing.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Email Marketing? email marketing tăng hiệu quả doanh số cho doanh nghiệp online rất hiệu quả.

Một nghiên cứu gần đây của Lightspeed Research cho thấy gần 60% người tiêu dùng đã nhận được một email marketing có nhiều khả năng tương tác đến doanh nghiệp qua thư điện tử. Và chỉ có một số ít người tiêu dùng cho biết họ sẽ ít có khả năng để thực hiện việc mua sắm trong cửa hàng vì một email marketing.

Ở Trung Quốc, một con số khổng lồ 75% người được hỏi cho rằng họ đã có trong cửa hàng hoặc mua điện thoại sau khi nhận được một email marketing. Tại Mỹ, chỉ hơn một nửa chỉ ra rằng một email đã thúc đẩy việc mua sắm online của người dùng. Con số này giảm xuống còn khi ở Anh là 43% .

Thật thú vị, sự tương tác giữa thế giới trực tuyến và online thế giới không phải là một con đường một chiều. Lightspeed Research cho thấy một phần ba số người được hỏi trên toàn thế giới đã sẵn sàng để cung cấp địa chỉ email của mình cho nhân viên bán hàng. Người tiêu dùng hiện nay đang ngày càng tích cực giao dịch trên các công cụ trực tuyến và các kênh trực tuyến.

3. Sử dụng Google+ dành cho Tìm kiếm Rankings tốt hơn

Bây giờ Google Places sẽ được thay thế bởi Google+, Google+ sẽ là quan trọng hơn bao giờ hết. Nhưng nó không chỉ cho các doanh nghiệp địa phương. Nói chung, bất cứ lúc nào bạn đang kết nối với một ai đó trên Google+, các trang web và các trang bạn đã chia sẻ sẽ hiển thị cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho kết nối của bạn. Điều này có nghĩa là bằng cách kết nối với khán giả mục tiêu của bạn trên Google+ và sau đó chia sẻ các trang web của bạn, kết nối của bạn sẽ có một cơ hội tốt hơn của việc tìm kiếm bạn trong kết quả tìm kiếm khi tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn.

4. Viết Content Đó Dẫn Khách hàng tới sản phẩm & chia sẻ. 

Khi nói đến sự phổ biến của virus xã hội, nội dung là chìa khóa. Nếu bạn muốn thực hiện bán hàng từ phương tiện truyền thông xã hội, tạo ra nội dung tuyệt vời mà dẫn truy cập của bạn để sản phẩm của bạn. Sau đó, chia sẻ nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội.Truy cập của bạn từ các trang web phương tiện truyền thông xã hội để nội dung của bạn hy vọng sẽ dẫn đến doanh thu!

5. Bao gồm hình ảnh đẹp của sản phẩm (đối với Pinterest)

Phát biểu của xã hội chia sẻ và làm cho doanh số bán hàng, Pinterest hiện được hiển thị để được lái xe lưu lượng truy cập nhiều hơn và doanh số bán hàng so với một số mạng xã hội phổ biến khác. Lý do có thể sẽ là một thực tế rằng Pinterest làm cho cửa sổ mua sắm dễ dàng để làm việc thoải mái của máy tính của bạn, và họ phục vụ cho các nhà bán lẻ bằng cách cho phép một liên kết trực tiếp với các sản phẩm trên hình ảnh cộng với các tùy chọn để đặt ở một mức giá mà phủ lên các photo.

 Để tận dụng điều này, chỉ cần chắc chắn rằng bạn có những hình ảnh đẹp của các sản phẩm của bạn trên các trang sản phẩm của bạn. Điều này sẽ dẫn đến người hâm mộ của bạn ghim các trang sản phẩm của bạn và những người theo họ mua từ trang web của bạn! Thêm nút Pin Nó sẽ giúp khuyến khích ghim quá!

6. Dịch vụ khách hàng đáng tin cậy - Hiện Side nhân lực bán hàng

Đảm bảo rằng có những cuộc gọi đến hành động chủ động đặt nổi bật trên trang web của bạn. Một số điện thoại liên lạc là phải. Người mua hàng cảm thấy an tâm rằng có một con người ở đầu kia và không phải là một khoảng trống mơ hồ, nơi tiếp xúc không thể thực hiện.Khuyến khích du khách đến liên hệ là một yếu tố quan trọng để tăng doanh số bán hàng thương mại điện tử.

Các phương tiện liên lạc như email và cung cấp một cuộc gọi trở lại dịch vụ cũng sẽ làm tăng doanh số bán hàng  trực tuyến cũng như xây dựng năng lực cho một cơ sở dữ liệu tiếp thị của khách hàng.

Nhìn vào viết một bản tin để giữ cho khách hàng thông tin về chương trình khuyến mãi và cung cấp và nếu có thể thêm chức năng giỏ hàng của bạn để yêu cầu khách hàng để nhận được cập nhật. Yêu cầu khách hàng để lựa chọn ra hơn là chọn tham gia.

7. In-Depth Content

Các nghiên cứu cho thấy rằng người sử dụng internet đang ngày càng thăm các trang web thương mại điện tử để nghiên cứu mua và đưa ra quyết định. Thông tin sản phẩm và dịch vụ của bạn phải đầy đủ và phong phú với càng nhiều thông tin càng tốt. Sử dụng hình ảnh thu nhỏ và sản phẩm enlargeable hình ảnh, đánh giá sản phẩm, ý kiến ​​của khách hàng và chứng thực. Xây dựng Câu hỏi thường gặp sản phẩm liên quan từ yêu cầu của khách hàng trước đó, nếu một người đã hỏi những câu hỏi không có những người khác nghi ngờ sẽ muốn câu trả lời.

8. Thu hút khách mua Impulse

Thiết kế sản phẩm và nội dung của bạn để khuyến khích mua sắm bốc đồng. Sức mạnh của gợi ý làm tăng doanh số bán hàng trực tuyến.Sản phẩm liên kết thành các loại, nếu bạn bán quần áo đặt phụ kiện như thắt lưng gần quần. Đề nghị các xu hướng và nói với người mua hàng mà khách hàng mua x cũng mua y.

9. Phần thưởng 

Nhìn để khuyến khích người mua sắm trở lại, điều tra xem liệu một chương trình lòng trung thành có thể tăng sự thành công trực tuyến trong trường hợp của bạn. Ban đầu đưa ý tưởng ra cho khách hàng của bạn và tham gia vào chúng và dựa trên những phát hiện phương án khác nhau thử nghiệm.

10. Trực tuyến Giá Chỉ đặc biệt

Làm giá cả cạnh tranh trực tuyến, loại bỏ một số các chi phí gạch và vữa và đảm bảo các lợi thế được truyền đạt đến người mua hàng của bạn. Hãy cho họ biết những cách rõ ràng, nhưng không dính, rằng họ đang nhận được giá trị đặc biệt. Hãy thông báo chi phí của bạn rõ ràng và tránh những thuật ngữ như "giá rẻ", công việc quanh đó từ khi bị nói là bạn đang mua một cái gì đó giá rẻ không chút để tăng doanh số bán hàng trực tuyến.

11. Vận chuyển miễn phí trên đơn đặt hàng lớn

Xác định rõ chi phí vận chuyển của bạn và khách hàng của ổ đĩa để tăng chi tiêu của họ ít hơn. Đảm bảo rằng giỏ hàng của bạn có chức năng để đẩy đó ít hơn nữa. Nếu vận chuyển của bạn là miễn phí cho đơn hàng trên £ x sau đó cho họ biết rằng họ chỉ cần bỏ ra £ y hơn để có được miễn phí vận chuyển.

12. Truyền thông xã hội Tăng doanh thương mại điện tử

Phương tiện truyền thông xã hội là tất cả các cơn giận dữ và nó chắc chắn có thể làm tăng doanh số bán hàng. Hãy nhìn vào tương tác thông qua Twitter, Facebook hoặc LinkedIn và nhận được nhiều tín đồ càng tốt. Thương hiệu và sản phẩm của bạn đã được nói đến trong phương tiện truyền thông xã hội. Xác định rõ ai đang nói, những gì về và ở đâu và sau đó tham gia với khán giả của bạn. Tham gia vào cuộc trò chuyện và để cho mọi người biết về chương trình khuyến mãi của bạn, các sản phẩm mới và nhảy vào đà truyền thông xã hội để tăng doanh số bán hàng thương mại điện tử của bạn.

13. Chia sẻ chiến dịch giảm giá đặc biệt cho Social Media 

Làm khán giả phương tiện truyền thông xã hội của bạn cảm thấy được đánh giá cao và thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn cùng một lúc!Tất cả vì vậy thường xuyên, tạo ra một mã giảm giá tùy chỉnh cho một mạng xã hội nói riêng và chia sẻ nó. Ngay cả một cái gì đó đơn giản như "Giảm giá 20% của thời trang hè mới nhất của chúng tôi bằng cách sử dụng các TWEET20 code" sẽ dẫn đến doanh thu bổ sung mà bạn có thể theo dõi xuống mã coupon Twitter của bạn.

Chúc các bạn thành công trong việc xây dựng doanh nghiệp thành công bán hàng trực tuyến !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét